วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

น้องนุ้ยพาไปกินShabushi

วันนี้มาแหวก แนวหลายท่านสงสัยว่าช่วงนี้หายไปไหนไม่ค่อยอัพบทความใหม่ๆให้อ่านกันมั่งเลย ส่วนนึงงานก็เยอะ และผลคือ งานเยอะก็หิวเยอะ หานู่นนี่กิน เลยสงสัยติดหาอาหารซอกแซก กิน








ช่วงวันหยุดวันเสาร์ไม่รู้จะกินอะไรดี Search หาบุฟเฟห์ญี่ปุ่น ก็เจอเยอะแยะไปหมด คุยไปคุยมาเลยตกลงใจกันที่ ชาบูชิและกันนะค๊ะ ไปถึงก็ร้องโอ้โห เลยนี่เค้าแจก อาหารฟรีหรือไงเนี่ยยืนรอกันเต็มมาครั้งแรกไม่รู้ต้องทำไงเลยเดินไปหาพนักงานหน้าร้าน......................











พนักงานถามว่ามากันกี่คน ค๊ะ หนูเลยตอบไปว่า 2 คน เค้าเลยให้ บัตร เป็น B 54 เค้าบอก ถ้ามาหลายคน

จะเป็น รหัส A แหงนขึ้นไปมอง พึ่ง B 42 เอง



ก็เลยเดินวนไปวนมา เห็นทีวีหน้าร้าน โฆษณา บัตรลด เลยไปถามเค้าเตอร์เรื่องรายละเอียด เค้าเลยบอกว่า

บัตร สมาชิก ราคา 135 ถ้าวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดพิเศษ เนี่ย ลด 10 % ถ้าวันธรรมดา เวลา 13.00-16.00 ลด 15 % ถ้ามา เสาร์อาทิตย์ แต่ถ้าเป็นวันเกิด เนี่ยลด 15 % บัตรดังกล่าว ลดได้ทั้งบิลเลยมากี่คนก็ลด หมด ก็ตกลงซื้อมา เค้าแถม บัตรส่วนลด อื่นอีกเพียบเลย 10 ใบ ถ้ามีโอกาส จะไปกินและถ่ายรูปมาให้ดูอีกนะค๊ะ






รออยู่ประมาณ 40 นาที ในที่สุดก็ถึงคิวเรา เย้............. พนักงานจะพาเราไปนั่งโตะ เค้าก็จะถามว่าเอาน้ำซุปอะไร มี น้ำ ข้น น้ำใส น้ำต้มยำ ก็คิดว่า เอาน้ำต้มยำดีกว่า หน้าตาก็ออกมาแบบรูป ก็นั่ง งง ๆๆ กะคุณ Pinky ว่าแล้วต้องทำไงต่อหว่า เห็นแก้วน้ำว่างๆ อ้อ เดินไป กดน้ำ


มีน้ำให้เลิกตามใจชอบเลย ชาเขียว ชาเลม่อน น้ำ พัชน์ น้ำเก็กฮวย เป็ปซี่ น้ำแดง น้ำสไปร โอ้ยเยอะแยะไปหมด เลือกเอา แล้วกัน





อาหารก็จะ วิ่งมาตามสายพาน หรือถ้าอยากกิน ซูชิ ก็เดินไปหยิบที่บาร์ได้ มีทั้งซูชิหลากหลาย โอเด้งแต่น้องนุ้ยไม่ได้กินเพราะหน้าตาแปลก ไม่กินดีกว่า มี กุ้งเท็มปูระ ปลาซาบะ(อันนี้โคตรอร่อย) เกี้ยวซ่า
ปลาไข่(อันนี้แล้วแต่คนชอบกินไปชิ้นเดียวเลิกเลย)







ส่วนของหวนผลไม้ก็มี แตงโม สับรด วุ้น ถั่วแดงบด(อันนีอร่อยมาก) ไอศกรีม ฟรุตเยอะแยะค๊ะ



หลายคน ที่ไม่เคยไปคงอยากจะถามและ ว่าเบ็ดเสร็จเท่าไร ก็ไปกินสองคน ยังไม่มีส่วนลด ตก 560 นิด ๆ ถ้าใช้ส่วนลด10 % ก็เหลือ 5 08 บาท ถามว่า แพงมั้ยก็อยากตอบว่า ถ้าเทียบกับ คุณภาพไม่แพงหรอก ลองกินดูสนุกดี ปล. ว่าซาบิ ไม่ค่อยสด เท่าไร ไม่แรงเหมือน วาซาบิซอง ของโออิชิ
ยังไงคราวหน้าติดตามต่อไปน๊ะ ค๊ะน้องนุ้ยจะพาไปกิน อาหารอะไร
























































































ไม่มีความคิดเห็น: