วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

หนูน้อยสัมภาษณ์เอ็มLi3

สวัสดีสำหรับเดือนตุลาคม อาจจะนานซักหน่อยสำหรับกระทู้ประจำเดือนนี้ เนื่องจาก ติดปัญหาถ่ายรูปซ่อมรถไว้แล้วเอากล้องให้คนอื่นยืม

พอได้กลับมารูปหายหมดเลย ซวยไปครับ ยังไงอดใจรอ รับรองมีบความซ๋อมรถดีๆๆ ออกมาเร็วๆๆนี้แน่นอน


ส่วนในบทความนี้น้องนุ้ยของเราได้ไปสัมภาษณ์ คุณเอ็มซึ่งอยู่ในวงการเล่น รถโบราณมานานเลยอยากให้มาแบ่งปันความรู้สักกับหลายๆท่าน






หนูนุ้ย:> สวัสดีค๊ะพี่ ช่วยแนะนำตัวหน่อย
เอ็ม :> เพื่อนๆ ก็เรียก เอ็ม นะครับ

หนูนุ้ย :> พี่เอ็มเล่นรถโบราณมานานยังคะ
เอ็ม :> ก็ร่วม 8-9 ปีมาแล้วนะครับเริ่มเล่นตั้ง
แต่อายุประมาณ 18 ปี

หนูนุ้ย :> พี่เอ็มขี่รถอะไรมาบ้าง ?
เอ็ม :> k125 C92 super จาวา
Super แลม2 64 แลม3li
62 คันปัจจุบัน แลม3li


หนูนุ้ย :> แล้วมาเริ่มเล่นรถ Scooter ได้ยังไง
เอ็ม :> ตอนนั้นไปกับเพื่อน เพื่อนมันไปซื้อ64ตอนนั้น 64 แค่20000กว่าๆเอง
ตอนั้นเหละ
จุดเริ่มต้นและก็ไปลองขี่ของมันและตอนนั้นได้ไปทำงานแถวฝั้งธนเพื่อนมันก็ไปสะพานมัควาน
เราก็ตามมันไปด้วยได้เห็นรถไรต่างๆเลยเริ่มชอบ เริ่มศึกษาต่างๆ



หนูนุ้ย :> พอเปลี่ยนจากขี่เวสป้ามาขี่แลมเป็นยังไง
เอ็ม :> เปลี่ยนแน่ๆ เปลี่ยนทางด้าน
ความรู้สึกอะมันได้อารมกว่ามั้งใน
การขี่ออกทริป

หนูนุ้ย :> คิดยังไงกะ คำพูดว่า “ คนขี่แลมเก๊ก”
เอ็ม :> เฉยๆอะ แล้วแต่คนคิด คงเป็นเพราะท่าทางในการขี่มั้ง


หนูนุ้ย :> คิดยังไงกะ สังคม scooter ในปัจจุบัน
เอ็ม :> มันเป็นธุรกิจไปแล้ว เป็นธรรมดา ในเมื่อของมันมีความต้องการมาก
คนก็หามาสนองความต้องการ


หนูนุ้ย :> มีอะไรจะ ฝากถึงน้องๆ ที่ เริ่มเล่นหรือคิดจะเล่น รถ scooter บ้าง
เอ็ม :> อย่าใจร้อนทำความคุ่นเคยกับรถ และลองหาที่ปรึกษาเช่นแอดพวกๆที่เล่น
รถอยู่แล้วหากลุ่มที่อยู่ใกล้ๆบ้าน มาคุยหาข้อมูลทุกทางจะได้ไม่โดนหลอก


หนูนุ้ย :> สุดท้ายมีอะไรจะแนะนำ น้องๆที่ซื้อรถมาแล้ว ก็ เสียๆ เริ่ม ท้อใจ
เอ็ม :> อย่าพึ่งท้อ เป็นธรรมดาของรถเก่า มันก็ต้องมีเสียมั้ง ใจมันรักก็ต้องยอม

1 ความคิดเห็น:

the old man [toriyama_l@hotmail.com] กล่าวว่า...

น่าจามีรูปภาพถ่ายขณะสัมภาษณ์มาให้ดูด้วยนะคะ ^-^

อยากเห็นหน้าหลายคนเลย ทั้งนู๋นุ้ย ทั้งคุณอาร์ม อิอิ